Các bạn có muốn có email: tenban@sinhhocvietnam.com không ?

Status
Not open for further replies.

Dương Văn Cường

Administrator
Staff member
Các bạn có muốn có email: tenban@sinhhocvietnam.com k

Nếu các bạn thích thì mình có thể tặng các bạn (số lượng có hạn) các account email kiểu như vậy. Dung lượng tối thiểu 4mb, dùng hết có thể ới mình 1 tiếng để tăng thêm. :!:
 
Bạn nào muốn dùng thì reply vào thread này nhé, ghi rõ tên email cần tạo.
Ví dụ nguyen@sinhhocvietnam.com hay trangvn@sinhhocvietnam.com

Cho mình biết luôn địa chỉ email hiện tại của bạn để mình gửi pass của hộp thư mới.

Xin nói rõ là mình sẽ chỉ setup hệ thống email nếu có ít nhất 10 bạn muốn sử dụng. Các bạn thông cảm cho, nếu chỉ có 1 vài bạn sử dụng mà setup và quản lý thêm một hệ thống như vậy sẽ làm cho mình rất mệt và không hiệu quả.

Trong tương lai nếu thực sự mọi người yêu quý site này và thích địa chỉ email kiểu như vậy thì có thể sẽ phát triển mạnh hệ thống mail cho tất cả mọi người, ai thích thì register như các trang yahoo hay hotmail, chứ không phải chỉ hạn chế một số lượng account nhất định.

Thân!
 
Xem ra mọi người không muốn làm dontcry mệt mỏi vì phải quản lý thêm cái vụ mailbox này nữa. Mãi vẫn chưa đến 10 người đăng ký, hìhì, tôi định để đến 9 người thì tôi sẽ đăng ký cho tròn 10 nhưng xem ra phải chờ hơi lâu nên tốt nhất cứ đăng ký luôn cái đã
xuandung@sinhhocvietnam.com
casperit@yahoo.com
 
Vẫn chưa đủ 10 users. :D

Việc setup email mình sẽ tiến hành khi nào chúng ta xin được tài trợ host. Dung lượng host hiện giờ không cho phép làm việc này. Ngoài những bạn đã đăng ký sẽ không cấp thêm account cho ai nữa. Sẽ chỉ cấp cho các thành viên nhóm biopro và những người trong nhóm biopro & friends nếu thích.

Liên quan đến email:

1. Hiện giờ mình có 10 Gmail invite. Bạn nào muốn sử dụng gmail thì reply vào đây, ghi rõ địa chỉ mail hiện giờ của bạn để mình gửi invite.
Các thông tin thú vị về gmail:
- 1GB
- POP 3, IMAP
- Có thể sử dụng như một online hard disk.

2. Một tiện ích gửi file đính kèm tuyệt vời:
Nếu định gửi một file đính kèm có dung lượng hàng chục, hàng trăm, thậm chí lên đến 1 GB qua email cho người khác, nhưng khổ nỗi hộp thư của người nhận chỉ có vài MB thì sao?

Dịch vụ You Send It hoàn toàn miễn phí, để sử dụng nó bạn chỉ cần truy cập vào trang web: http://s4.yousendit.com. Ở phần 1 trang web, bạn gõ địa chỉ email của người bạn muốn gửi file đính kèm này. Phần 2 là phần chọn file đính kèm mà bạn định gửi và nhấn vào nút Send It để gửi.

Khi bạn nhấn vào nút Send It, hệ thống bắt đầu tải file đính kèm của bạn lên server của trang web và gửi một thư thông báo tới người nhận file đính kèm. Người nhận chỉ việc mở hộp thư của họ ra và nhấp vào Link liên kết trong nội dung email của họ thì sẽ đến một trang web có chứa file đính kèm đó.

Cuối cùng, người nhận chỉ việc nhấp vào Link dẫn tới file đính kèm đó để download về máy tính của họ là xong. Lưu ý, file đính kèm này chỉ lưu trên server của trang web trong thời gian bảy ngày.
 
Hoá ra bị dontcry lừa rồi

Tưởng là hộp thư@sinhhocvietnam.com cơ chứ, hóa ra hộp thư @gmail.com thì ai mà chẳng tự lập được.Tôi cũng đã tự lập rồi!
 
Status
Not open for further replies.

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top