góp ý

Thành viên cũ

Senior Member
các ông xây dựng trang web này thế nào thế? tôi vào các mục thì toàn bị :"Xin lỗi, chỉ có Người điều hành được quyền đọc bài gửi trong diễn dàn này.". như mìn ý. các ông xem lại đi nhé.
 
Chỉ có một box duy nhất có thông báo đó là box Thành viên nhóm Sinh học Việt Nam. Bạn không truy cập được vào box đó vì nó dành riêng cho các thành viên trong nhóm phát triển site này. Chúng tôi có những chuyện nội bộ cần trao đổi với nhau.
Điều này đã được ghi rất rõ ràng bên ngoài box đó:
Box này chỉ dành riêng cho chuyện nội bộ của các thành viên trong nhóm phát triển Sinh học Việt Nam
Nếu bạn muốn tham gia phát triển website này hãy đăng ký tham gia nhóm tại đây
Người điều hành Sinh học Việt Nam

trungran, nếu bạn vào đây không phải với tinh thần xây dựng, trao đổi, học hỏi mà muốn làm nhiễu diễn đàn thì không ai ủng hộ bạn hết.
 
Trungran, nếu bạn có ý kiến gì thì bạn hãy đưa ra những phân tích để chúng tôi còn biết đường mà tiếp thu. Diễn đàn xây dựng lên là để cho tất cả mọi người có thể trao đổi thông tin và học hỏi lẫn nhau. Chúng tôi đang cố gắng để tạo ra được một địa chỉ có thể tin cậy với những thông tin có thể sử dụng được. Vì vậy, nếu bạn muốn quấy rối thì tự bạn sẽ nhận được kết quả cho mình. Sẽ chẳng có ai quan tâm tới những điều linh tinh mà bạn nói nữa. Còn nếu bạn đến với mục đích xây dựng thì chúng tôi rất hoan nghênh.
Tất cả mới đang bắt đầu thôi, mọi việc còn ở phía trước và rất mong có được sự đóng góp của tất cả các thành viên. Tôi nghĩ những vấn đề mà chúng ta quan tâm còn rất nhiều và các bạn cứ đặt ra các chủ đề để tất cả mọi người cùng thảo luận và học tập lẫn nhau, một người biết ít, nhiều người thì sẽ biết được rất nhiều.
Hãy cùng nhau xây dựng một diễn đàn thật tốt cho tất cả mọi người!
 
:lol: :lol: :lol: :lol: Người quen đấy. Hai ông làm gì mà tt thế. Có gì thì từ từ nói chứ... Rất có thể là bị lỗi, bởi tôi không tin ông bạn Trungran này... không biết đọc cái thông báo ở bõ trên. Chắc sever lúc đó lỗi...
 
ít khi nào sợ lắm. hêehehehe. chẳng qua là chỗ của tao ko vào được mạng. chám thật. các ông làm gì mà nóng tính thế. hehheehhehehe. đúng là tôi ko đọc được dòng đấy thật. hêehehê
 
Tất nhiên bây giờ thì chỉ có một số người quen mới biết, nhưng mà đừng có đưa Mìn ra mà dọa anh em chứ!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Xin nhiệt liệt chào mừng trungran :p

Mà chỗ của mày là chỗ nào đấy?? Trên đời này vẫn còn những chỗ chưa vào được mạng cơ à :mrgreen:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top