Làm sạch dụng cụ phòng thí nghiệm bằng sóng siêu âm.

truyen18

Senior Member
Trong lĩnh vực y học hay sinh học, phòng thì nghiệm được sử dụng một cách thường xuyên và liên tục. Các dụng cụ thí nghiệp như ống nghiệm, dụng cụ chuyên dụng, hay các đồ dùng phổ thông được dùng, làm sạch, bảo quản diễn ra theo quy trình luân chuyển.
tay-rua-lam-sach-dung-cu-thuy-tinh-bang-be-rua-sieu-am.jpg


Tiếp xúc với hóa chất, các mẫu vật làm thí nghiệm sẽ khiến những vật dụng này dính bẩn và ẩn chứa nhiều tạp chất trên bề mặt. Chỉ dùng tay cọ rửa là điều không thể, do đó sử dụng biện pháp làm sạch bằng sóng siêu âm được ứng dụng gần như hoàn toàn tại các phòng nghiên cứu hiện nay.

Ngoài các dụng cụ, việc tẩy rửa làm sạch chai lọ dụng cụ thủy tinh bằng bể rửa siêu âm cực kỳ quan trọng trong phòng thí nghiệm. Các ống nghiệm thủy tinh rất dễ vỡ, và có lòng trong khá sâu nên chỉ có ứng dụng dòng dung dịch chứa sóng siêu âm mới giúp việc làm sạch diễn ra hiệu quả và an toàn. Hãy cùng phân tích xem tẩy rửa làm sạch bằng bể rửa siêu âm tốt như thế nào ?

Tích hợp tần số 37-40KHz, và chỉ cần cho dung dịch cùng vật vào khoang chứa là có thể làm sạch tự động với bể rửa siêu âm. Không tốn công sức, không mất nhiều thời gian, sử dụng dễ dang, hiệu quả và an toàn là những gì mà chiếc máy này đem lại.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top