Xóa bài viết trên diễn đàn

Đinh Văn Khương

Senior Member
Ai xóa mất bài "sự tiến hóa ở thực vật" rồi thì làm ơn post lại giùm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Nếu như bài đó đáng bị xóa thì hãy cho tôi biết tại sao?

ĐK
 
:rose: Là em xóa.
Lý do xóa: nêu ngắn gọn là đối với các box em quản lý, những bài viết dùng ngôn ngữ chat, viết không dấu hoặc dùng emotion vô tội vạ, không rõ nội dung thì sẽ đều được nằm trong thùng rác dọn dẹp. Nó sẽ không được phép xuất hiện.
VD: trả lời 1 bài chỉ với nội dung: " cứu em với" hay "sao không ai làm giúp mình thế"... => thùng rác.
@ Vì thế, từ nay, tôi yêu cầu mọi người chấp hành đúng theo nội quy. Tôi có quyền xóa những bài vi phạm mà không cần nghe và chấp nhận 1 lời kiện cáo nào!
Phương Dung​
 
Với những cmt thì xóa kg có vấn đề gì! Còn bài viết đôi khi là tâm huyết của ng ta, cũng mất thời gian để viết chứ bộ. Ít nhất cũng nên inbox 1 tiếng để ng ta sửa lại chứ! (ngoại trừ mấy cái quảng cáo linh ta linh tinh)
 
Em ko chấp nhận đề nghị của anh Orion. Em nói trước, em ko cần biết có là tâm huyết hay là mất thời gian gì. Nếu đã là tâm huyết thì phải viết đàng hoàng, còn em xóa đi, họ cứ việc ngồi đó mà viết lại cái tâm huyết của họ. Vậy thôi! Đâu cũng có quy định của họ, dù là có du di nhưng không làm theo thì bị phạt.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top