Recent content by nguoiditimtuonglai

  1. N

    Nơi bán hóa chất pha PCR mix

    Chào các thành viên trong diễn đàn! Hiện e đang cần mua hóa chất để pha PCR mix! e ở tp HCM, ai biết nơi nào có bán thì chỉ giúp e nhé!
  2. N

    khối lượng sản phẩm PCR thu được bao nhiêu?

    Khối lượng DNA thu được sau khi PCR Xin chào cả nhà! Thông thường sau khi PCR thì sản phẩm thu được khoảng bao nhiêu (ng) vậy? Ví dụ: chạy 20ul phản ứng với kích thước sản phẩm là 89bp Mong được trợ giúp :divien:! Cảm ơn mọi người rất nhiều!:thanks:
  3. N

    Kết quả điện di

    Cái này là do Thầy nói em mới biết, Thầy bảo giải thích, em không hiểu lắm về cDNA nên không tìm được câu trả lời! mong mọi người giúp với!:???:
  4. N

    Kết quả điện di

    Chào các anh chị! em làm Nested PCR từ cDNA, khi điện di thì ngoài 2 band mong muốn (~89bp và 132bp) còn có thêm 2 band ở 548bp và 505bp. Lần nào cũng xuất hiện 2 band này, vậy trường hợp này là thê nào vậy? Do lần đầu làm với cDNA nên em không rõ, mong mọi người giúp đỡ! :thanks::thanks:
  5. N

    phương pháp RT- Nested PCR sử dụng mRNA từ trong nước bọt

    Chứng âm thì mình chỉ dùng nước cất thôi, và chứng dương thì sử dụng cDNA!
  6. N

    phương pháp RT- Nested PCR sử dụng mRNA từ trong nước bọt

    Em đang gặp phải vấn đề thế này: - Do em chỉ sử dụng dịch nổi sau khi li tâm nước bọt để chạy RT-PCR chứ không qua quá trình li trích mRNA. Theo các anh chị thì nồng độ mRNA có đủ để cho quá trình PCR hay không? - Em thực hiện riêng từng bước RT, PCR với primer outer và PCR với primer iner riêng...
  7. N

    Chương trình xác định trình tự sợi DNA bổ sung

    :thanks: 2 Anh Ho Huu Tho và Đinh Duy Thành nhiều lắm! :thanks: Em còn có vấn đề này mong nhận được sự giải đáp từ các thành viên trong dd!! - Thường thì các RNA có nguồn gốc ngoại bào rất dễ bị suy thoái, nên nếu muốn ngăn cản việc này thì RNA phải liên kết với các đại phân tử ( MUC5B,MUC7...
  8. N

    Chương trình xác định trình tự sợi DNA bổ sung

    Em cảm ơn a Ho Huu Tho nhiều! >> E có một trình tự RNA của IL8 như thế này 1 gagggtgcat aagttctcta gtagggtgat gatataaaaa gccaccggag cactccataa 61 ggcacaaact ttcagagaca gcagagcaca caagcttcta ggacaagagc caggaagaaa 121 ccaccggaag gaaccatctc actgtgtgta aacatgactt...
  9. N

    Chương trình xác định trình tự sợi DNA bổ sung

    Có ai có phần mền xác định trình tự của sợi DNA bổ sung cũng như vị trí gắn mồi không ạ! cho em xin với! :cry: Em cảm ơn các anh chị trong dd nhiều lắm!!
Back
Top