Tìm mua lưu lượng kế đo khí sho-rate

biodiesel_nguyen

Junior Member
Chào cả nhà,
Mình đang cần tìm mua lưu lượng kế đo khí (tên tiếng Anh là sho-rate) nhưng không tìm được. Hình ảnh của thiết bị này như sau:
8737.JPG


Cả nhà có thể tư vấn cho mình là mua những dụng cụ trên ở đâu được không? Mình đang cần gấp lắm, nhưng đã tìm vài ngày mà không có. Nếu viết tên tiếng Anh là sho-rate thì ra vô kể nhưng ở nước ngoài, nhưng không biết bên Việt Nam mình thì loại này có không.
Cảm ơn trước sự giúp đỡ của cả nhà nhé. (y)
 
Chào bạn,

Hiện nay mình đang làm cho công ty chuyên kinh doanh về hoá chất và thiết bị chuyên dùng tại Mỹ. Mình có thể mua và chuyển hàng về VN cho bạn. Bạn cần cho mình biết có phải bạn tìm sho-rate model 1350 (Glass Tube Rotameter, 10% Accuracy) hay model 1355 (5% Accuracy)?

Tuy nhiên bạn cần cho mình thêm một số thông tin như:
- Bạn dùng cho ngành gì
- Số lượng bạn cần
- Bạn cần gấp là khi nào để chọn hình thức gửi hàng

Bạn có thể email cho mình sales@vjaconnection.com
Chào bạn nhé.
 
Các bạn có thể cho mình biết giá của 1 cái Sho-rate model 1350 và model 1355 là bao nhiêu được không?
Mình sử dụng để đo lưu lượng khí CO2, tuy nhiên có thể nhận các Sho-rate dùng cho các loại khí khác vẫn được, mình sẽ chuẩn lại tương đối để dùng trong trường hợp sho-rate không dùng được cho khí CO2.
Mình cần khoảng 4 cái, vì đang làm đề tài nên cần rất gấp! Nếu các bạn chuyển hàng về thì có thể tới trong vòng bao lâu nữa? Mình ở Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng.
SĐT: 0169 775 3034
Email: minhtuanbk202@yahoo.com
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top