Xin sách về công nghệ lên men

Hiện em đang rất cần sách nói về động học vi sinh, thiết lập hệ thống lên men. Càng cụ thể càng tốt, ví dụ như là: từ việc khảo sát chọn lọc môi trường tối ưu, khảo sát sự tăng trưởng và kết quả thu nhận sản phâm trao đổi chất, nhu cầu khí, thu nhận sản phẩm, và nếu có về hệ thống thiết bị càng tốt...
Mong các bác, anh chị và các bạn giúp đỡ. Thanks
 
Không biết bạn cần sách tiếng việt, tiếng anh hay tiếng pháp?
Về sách tiếng Anh thì bản giấy tôi có quyển : Fermentation and enzyme technology-A Wiley Interscience Publication. Bioprocess engineering: systems, equipement and facilities-A Wiley Interscience Publication. ?Bản pdf thì có quyển sau: Handbook of food and beverage fermentation technology-Copyright 2004 by Marcel Dekker, Inc. Fermentation and Biochemical Engineering Handbook - Principles, Process Design, and Equipment (2nd Edition)
Edited by: Vogel, H.C.; Tadaro, C.L. © 1997 William Andrew Publishing/Noyes.
Bạn cần quyển nào?
 
Tất cả sách trên sẽ được dùng bây giờ và học kỳ sau, nên mình muốn tất cả, được không? Bạn đang ở Hà Nội thì có lẽ không lấy được bản giấy rùi. Vậy cho tôi bản pdf nhé.
Đọc tên sách mình vẫn không biết rõ lắm liệu các sách đó có nói về các phương pháp để thiết lập 1 hệ thống lên men không nhỉ?
Tại vì đọc sách tiếng Việt (sách CNVSV - ?PGS.TS Lương Đức Phẩm) thì mình thấy trong phương pháp tối ưu hóa môi trường có nói đến phương pháp "toán học kế hoạch hóa thử nghiệm " nhưng chỉ nói sơ thôi, không nói rõ phương pháp đó như thế nào. Hay một số phương pháp tính lương Oxy cần thiết, thiết lập cân bằng vật chất...Mà minh thấy những phương pháp đó rất quan trọng để thiết lấp hệ thống lên men.Nên cũng muốn tìm hiểu kĩ.
 
Ủa thế bạn muốn học tối ưu hóa,lập kế hoạch thực nghiệm hay về công nghệ? nếu tối ưu hóa thì trong HCM chắc có giáo trình chứ nhỉ?
Bản pdf tôi sẽ gửi cho bạn qua yousendit.
Tôi hỏi bạn có lấy bản giấy in không vì hôm trước cũng có một bạn học ĐH BK HCM hỏi xin tôi sách, tôi bảo chỉ có bản giấy chắc là khó đưa, xong bạn ý bảo đang ở HN làm thí nghiệm, làm tôi hơi bất ngờ. Nên hôm nay cho chắc ăn tôi cứ hỏi cả bản giấy in ?:oops:
 
Tại vi` file đó gần 40mb, gửi qua yousendit thì lâu quá mà hay bị đứt giữa chừng, bạn thử nhờ bạn nào đó ở nước ngoài hay có tài khoản rapidshare down hộ xem.
 
Lê Đoàn Thanh Lâm said:
Tại vi` file đó gần 40mb, gửi qua yousendit thì lâu quá mà hay bị đứt giữa chừng, bạn thử nhờ bạn nào đó ở nước ngoài hay có tài khoản rapidshare down hộ xem.

Bạn Dương và các bạn khác có thể vào đây down quyển sách đó, ngoài ra Lâm cũng có thể upload lên đó rất đơn giản: link down sách
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top