Vì sao chỉ sử dụng hệ gene của ty thể để phân tích, xác định nòi giống

Xin người. Tập trung vào chủ đề đi. Đừng mổ xẻ cái file word kia làm gì.:xinkieu:
 
Xin người. Tập trung vào chủ đề đi. Đừng mổ xẻ cái file word kia làm gì.:xinkieu:
Mình chỉ thấy cách thức bạn phản hồi thông tin tới người quan tâm như vậy là lảng tránh, chỉ làm cho người khác càng thêm nghi ngờ mà thôi. Đi xa chủ đề, xoá bài đã có admin lo, bạn không cần phải lo lắng sớm, lo trước cái lo của admin.

Có điều em chưa rõ, theo mọi người thuật ngữ tham khảo nên hiểu như thế nào ?
 
Tinh trùng vẫn có ty thể đấy. Nó nằm ở phần thân. Nhưng khi xâm nhập vào trứng thì phần thân + đuôi nằm ngoài, chỉ có phần nhân mới vào trong thôi. Nói như bác Lương "trong một số trường hợp " là chưa chính xác.:mrgreen:
 
thì người ta chỉ nói là ở cơ thể con thì phần lớn tbc lấy từ trứng..nhưng ở 1 số loài hoa thì có sự di truyền theo dòng cha.Ở đời lai P:hoa bố màu xanh lai với hoa mẹ màu trắng thì f1 có 70% màu xanh,30% màu trắng...gen quy định màu hoa nằm trong tbc...có kết quả trên là do nghiên cứu và giải thích nghiên cứu ở trong thực tế..chứ lý thuyết thì là 100% màu xanh..thực tế là như vậy đó so với lý thuyết..:up:
 
Bạn à! Đây mới chỉ là 1 bài báo nhỏ thôi, là ý tưởng đầu tiên khi thực hiện đề tài, còn bản báo cáo chính thức thì số lượng mẫu nghiên cứu không phải chỉ 10 người đâu:mrgreen:. Tất nhiên đã nghiên cứu bao giờ người ta cũng đi từ nhỏ đến lớn. Mình up bản lớn không được nên up tạm bản này thôi. Mình đoán bạn chưa tham gia NCKH bao giờ ?
Đính chính. Giám định dựa vào gen ti thể có từ lâu rồi bạn ạ:mrgreen:. Bạn học pháp y chưa nhỉ?
anh có tài liệu nào về PCR STR phản ứng tách chiết hạt từ tính choa e xin với ạ ^^
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top