Tải ứng dụng viber cho máy tính

quynhchiii

Junior Member
Máy tính hiện đang là một phương tiện được rất nhiều người sử dụng, không chỉ dành riêng cho dân văn phòng, kỹ sư, thiết kế mà máy tính hiện nay cũng là một phương tiện ở trong mọi nhà, việc cài đặt một ứng dụng có thể nhắn tin và gọi điện miễn phí trên máy tính đang là một thị hiếu của người dùng, Nào hãy nhanh tay tải viber về cho chiếc điện thoại của mình thôi nào.



Tuy không phải là phần mềm tốt nhất thế giới nhưng nó là một trong những phần mềm gọi điện, nhắn tin miễn phí tốt nhất hiện nay, khi bạn tải Viber cũng là lúc những cuộc thoại miễn phí cho người thân hay bạn bè của mình được thực hiện. Sau nhiều cải tiến cũng như cập nhật mới hiện Viber đã có trên hầu hết các nền tảng, hệ điều hành dàng cho di động như: Android, iOS, Windows Phone, RIM và tiến tới nó sẽ cập nhật thêm những hệ điều hành được phát triển mới, hiện Taimienphi.vn đã cập nhật phiên bản mới của Viber, các bạn có thể tải Viber để sử dụng với những tính năng hữu ích mà không phải phần mềm nào cũng có được.Sử dụng viber bạn còn được chơi game hot nhất hiện nay nữa bằng một cách đơn giản là bạn tải game miễn phí đó về máy là có thể dùng được rồi.

Đối với các ứng dụng nhắn tin thì việc không hiển thị thông báo là điều vô cùng khó chịu đối với người dùng. Bạn có thể bỏ lỡ nhiều tin nhắn quan trọng từ phía người thân bạn bè của mình hoặc các tin tức mới nhất về các chủ đề mà bạn quan tâm và không kịp thời phản hồi các thông tin đó. Thậm chí gây thiệt hại nhiều thứ, chẳng hạn như độ tín nhiệm trong công việc vì sự chậm trễ. Tuy nhiên, lỗi này hoàn toàn rất dễ khắc phục. Ngoài sử dụng viber bạn còn có thể tai zalo mien phi về chiếc điện thoại của mình nữa nhé.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top