So sánh TCCA và Chlorine chi tiết

Trong các loại hóa chất xử lý nước, TCCA và Chlorine là 2 mẫu hóa chất phổ biến và được sử dụng nhiều độc nhất. Đương nhiên, để sử dụng đúng và mang lại hiệu quả tuyệt vời, người ta cần phải có thông tin cơ bản về 2 loại chất hóa học này. Trong bài viết này, vẫn so sánh TCCA và Chlorine trong các công việc diệt khuẩn và sát trùng. Hãy cùng theo dõi nhé.

Thuốc diệt khuẩn TCCA​

Phan-biet-cach-so-sanh-Tcca-va-Chlorine.jpg


TCCA (Trichloroisocyanuric acid) là 1 trong những chất hợp hữu cơ có khả năng khử trùng, diệt trùng và diệt khuẩn. Được tạo ra dưới dạng hạt hoặc viên 200g, TCCA được làm như ý trong các hệ thống giải quyết và xử lý nước thải, rửa mặt biển phao và diệt khuẩn cho nguồn nước nuôi trồng hải sản.

ứng dụng của TCCA​

TCCA trung tính sát khuẩn cực mạnh và có khả năng oxy hóa cao, sử dụng tiêu diệt Những vi khuẩn, virus và các mẫu tảo trong nước. Cạnh đó, TCCA còn có chức năng khử mùi hôi và sẽ cho sạch nước.

TCCA cũng rất được sử dụng để giải quyết và xử lý nước thải trong một số nhà phát hành, nhà chế tạo máy chuyển thực phẩm và các khu công nghiệp. Hóa chất này làm loại trừ tất cả các chất ô nhiễm và độc hại nội địa thải, đảm bảo cho khoảng không gian và sức khỏe con người.

điểm hay của TCCA​

  • hiệu quả diệt khuẩn cao: TCCA có chức năng tiêu diệt toàn thể Các dòng vi khuẩn, virus và Chi tiết quần đảo nội địa.
  • Sử dụng dễ dàng: TCCA có thể được sử dụng bên dưới dạng viên hoặc hạt, dễ dàng sử dụng và kết hợp trong nước.
  • giá thành hợp lý: phân tích Tất cả các mẫu hóa chất không như vậy, TCCA có giá cả tương đối rẻ hơn chắc chắn, đồng thời sử dụng thuận tiện cũng cao hơn.
  • bình an cho môi trường: TCCA không gây ô nhiễm nhiễm độc và độc hại thể tích và mất công dụng phụ đối với sức mạnh phản kháng con người.

Thuốc diệt khuẩn Chlorine​

Chlorine-la-gi-Ung-dung-cua-hoa-chat-Chlorine-trong-xu-ly-nuoc.jpg


Clo là một chất hóa học được ưa thích trong các ngành công nghiệp và trong cuộc đời hàng ngày. Có thuộc tính sát khuẩn cực mạnh, clo cần đến để thanh lọc trắng và khử trùng nguồn nước.

công dụng của clo​

Clo có chức năng tàn phá Các loại vi khuẩn, vi rút và Chi tiết dòng tảo trong nước. Viền cạnh đó còn có công dụng oxi hóa cao, thực hiện bằng loại trừ các chất độc hại nội địa. Clo cũng được sử dụng trong các ngành công nghiệp dệt may, phát hành giấy và giải quyết và xử lý nước thải.

ưu điểm của clo​

  • hiệu quả diệt khuẩn cao: Chlorine có tác dụng tiêu diệt tổng hợp Các loại vi khuẩn, virus và các loại tảo trong nước.
  • Cách sử dụng dễ dàng: Clo có thể được sử dụng hoàn toàn dưới dạng bột hoặc dạng bột, tận dụng pha và kết hợp trong nước.
  • giá thành hợp lý: Clo với giá rất mềm hơn nhiều phân tích Chi tiết hóa chất khác biệt.
  • Bình yên cho môi trường: Clo không tạo độc hại khoảng không gian và không còn tác dụng phụ đối với sức mạnh phản kháng con người.

tiện ích diệt khuẩn của TCCA và Chlorine​

Uu-va-nhuoc-diem-cua-Tcca-va-Chlorine.jpg


Trong giải quyết quyết định và xử lý nước nuôi trồng thuỷ sản​

câu hỏi cần dùng hóa chất đặt diệt khuẩn nội địa nuôi trồng thuỷ sản là rất quan trọng đặt hứa hẹn sức kháng kháng và sự tiến lên của các loài sinh vật. Cả TCCA và Chlorine phần đông lạnh trung tính sát khuẩn cực mạnh, tạo cho ahủy tất cả vi khuẩn, virus và những hòn ngọc trong nước nuôi. Tất nhiên, TCCA lại có chức năng khử mùi hôi và làm sạch sẽ nước tuyệt đối hơn Clo, làm bằng bề mặt bề mặt làm việc tốt cho các loài sinh vật đồ dùng.

Trong khi giải quyết nước sinh hoạt​

Nước làm việc là nước được dùng cho các sản phẩm tiêu dùng như nấu ăn và tắm rửa cá. Vấn đề sử dụng hóa chất để diệt khuẩn trong nước nghỉ ngơi là rất cần thiết thiết lập đảm bảo sức khỏe cho con người. Cả TCCA và Chlorine hầu hết đều có tác dụng hủy diệt các loại vi khuẩn, virus và các loài tảo trong nước. Đương nhiên, Clo lại có tính chất oxi hóa cao hơn, thực hiện loại trừ Chi tiết chất ô nhiễm nhiễm xạ trong nước tốt hơn TCCA.

Trong quá trình xử lý nước thải​

Xử lý nước thải là siêu quan trọng đảm bảo cho khoảng trống và sức khỏe con người. Cả TCCA và Chlorine đều có tính chất sát khuẩn cực mạnh, thực hiện bằng cách phá hủy các dòng vi khuẩn, virus và các loại tảo trong nước thải. Đương nhiên, TCCA lại có chức năng khử mùi hôi và làm sạch sẽ nước tốt hơn Clo, làm bảo trì môi trường sinh hoạt hoạt hay cho các loài sinh vật dùng nội địa thải.

Trong giải pháp quyết định nước biển​

Nước trong hồ phao là khoảng không gian sáng ý cho sự tiến lên của những cái vi khuẩn và tảo. Việc dùng hóa chất để diệt khuẩn nội địa hồ phổi là rất quan trọng yếu để bảo đảm cho những người bảo vệ sinh viên. Cả TCCA và Chlorine hầu hết đều có tác dụng khám phá Chi tiết dòng vi khuẩn, virus và Tìm hiểu tảo trong nước đại dương dương. Đương nhiên, TCCA lại có tính khử mùi hôi và làm sạch sẽ nước sản xuất xắc hơn Clo, thực hiện bảo trì không gian sinh sống sản xuất xắc cho da tắm.

Lưu ý khi dùng thuốc TCCA và Chlorine diệt trùng​

Ung-dung-cua-hoa-chat-Chlorine.jpg


  • tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất: khi dùng TCCA và Chlorine, nên đeo bảo tay và khẩu trang để ngăn chặn tiếp xúc trực tiếp với hóa chất.
  • gọi kỹ năng hướng dẫn sử dụng: Trước khi sử dụng, đề nghị đọc kỹ kỹ thuật cần sử dụng của các hãng sản xuất thiết bị an toàn và tiện ích.
  • cách lưu giữ đúng cách: TCCA và Chlorine rất cần được giữ lại ở nơi khô khan, mát mẻ và tránh giảm ánh sáng trực tiếp.
  • ko cần sử dụng cùng với các chất hóa học khác: kỵ cần dùng TCCA và Chlorine cùng với các chất hóa học không giống nhau để hạn chế chế tạo ra tất cả các chất ô nhiễm nhiễm bẩn.

Kết luận:​

TCCA và Chlorine là 2 chất hóa học phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các công việc diệt khuẩn và diệt trùng trong các khối hệ thống giải quyết nước, biển phao và trong phát triển công nghiệp. Cả 2 rất nhiều trung tính sát khuẩn cực mạnh và có công dụng oxi hóa cao, làm phá hủy Tất cả vi khuẩn, virus và Tìm hiểu mẫu tảo trong nước. Tất nhiên, TCCA lại có công dụng khử mùi hôi và làm tinh khiết nước tốt hơn Clo, tạo ra khả năng bảo trì địa điểm sinh hoạt tuyệt vời cho các loài sinh vật đồ gia dụng. Đặt sự bảo đảm và tiện lợi khi sử dụng, đề nghị đóng gói đúng Các hướng dẫn từ Thiên Thảo Hân và lưu ý khi sử dụng TCCA và Chlorine.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
11,648
Messages
71,541
Members
55,790
Latest member
vmgummies
Back
Top