Sự chuyển đổi giữa cơ chế kìm hãm dị không gian và dimer hóa của.

Nguyễn Xuân Hưng

Administrator
Staff member
Sự chuyển đổi giữa cơ chế kìm hãm dị không

Switching between allosteric and dimerization inhibition of HIV-1 protease.
Bowman MJ, Byrne S, Chmielewski J
Chem Biol 2005 Apr 12(4):439-44

F1000 Factor 3.0

Richard Cheng
University at Buffalo, United States of America
CHEMICAL BIOLOGY

This paper shows a spectrum of inhibition mechanisms of HIV-1 protease that range from competitive and allosteric to dimerization just by changing functional groups at the meta and para positions of one benzene ring. Complete kinetic analyses are accompanied by Yonetani-Theorell analysis from cross competitive assays against acetyl-pepstatin to determine the mode of inhibition.

Evaluated 10 Jun 2005

http://www.facultyof1000.com/article/15850980

http://www.ncbi.nlm.nih.gov/entrez/...ds=15850980&dopt=Abstract&holding=f1000,hulib

Sự chuyển đổi giữa cơ chế kìm hãm protease dị không gian và dimer hóa của HIV-1.

Bài báo này cho thấy một phổ các cơ chế kìm hãm protease của HIV-1, trải rộng từ cơ chế kìm hãm cạnh tranh và dị không gian cho tới cơ chế dimer hóa. Để đạt được điều này, các nhóm chức tại vị trí meta và para của một vòng benzene được biến đổi. Để xác định mô hình kìm hãm, các phân tích động học tổng thể được tiến hành đi đôi với phân tích Yonetani-Theorell từ các thí nghiệm cạnh tranh chéo với acetyl-pepstatin.
 
Những bài này hoặc là chỉ số F1000 kô cao, chỉ khoảng 3 (tối đa là bao nhiêu nhỉ 10 à?) hoặc lĩnh vực nc hơi hẹp, kô có tính đột phá hay phổ quát, nếu được casper nên ưu tiên lựa bào có F Factor cao hơn Nếu chỉ số F tối đa là 10 thì nên chọn bài trên 5. Hoặc những bài gây ấn tượng mạnh hơn, có thể cứ đưa bản English, mọi người sẽ giúp chuyển sang Vnese.
 
hay hay dở là do cảm nhận của mỗi ng chứ, bác lonxon này. Casper chọn theo bài mới chứ ko đi theo top ten xuống. Riêng cái việc cậu ấy chọn các lĩnh vực quan tâm đễ lọc mất mấy bài rồi.

Tôi thấy bài này cũng hay hay :) Casper có up luôn cái fulltext lên nhé. Nhỡ đâu mấy ảnh làm modelling lại quan tâm.
 
Úi trời, sao bác vietbio giống dontcry thế. Tôi chỉ vào được F1000 thôi, chứ fulltext thì nó có nằm sẵn trên đó đâu, chỉ có abstract thôi à. Theo yêu cầu của bác tôi đã để cái link đến fulltext rồi đó. Bác lấy được fulltext thì để lên đây cho tui đọc với.

Bây giờ bắt lấy fulltext thì để tui lên gặp bác hiệu trưởng trường tui, bảo bác ý đặt mua cái tạp chí này đã nhé.

Còn cái vụ chỉ số F thì đúng như vietbio nói đó. Tui thấy cái nào thích thì chọn (ưu tiên ngắn gọn, dễ dịch :mrgreen: ).

Hoặc những bài gây ấn tượng mạnh hơn, có thể cứ đưa bản English, mọi người sẽ giúp chuyển sang Vnese.

Vậy thì tốt quá, khoẻ cho em rồi.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top