Góp ý với anh lonxon

Status
Not open for further replies.

john

Senior Member
Oh my God !
? ? ? Mỗi lần truy cập vào diễn đàn sinhhocvietnam mà thấy cái tên lonxon là tôi đi ngay. Không phải vì tôi sợ mà tại tôi ko muốn bị như bạn hunter_mt0306. Người khác hỏi thì ko chiu trả lời mà chỉ toàn nói đâu đâu ko à, làm như ta đây biết hết rồi ko bằng. Cũng chính vì lí do này mà tôi ít post bài vào diễn đàn. Bạn nên nhớ rằng: Ko phải ai cũng giỏi như bạn đâu lonxon ạ, những điều mà bạn biết thì chưa chắc ai cũng biết và ngược lại.
? ? ? Chắc bạn còn nhớ cái vụ " Những Điều Trông Thấy Mà Đau Đớn Lòng" chứ. Quả thật tôi chịu thua, tôi ko thể "cãi" hơn bạn được.
? ? ? Trở lại chuyện của bạn hunter_mt0306. Nếu nói như lonxon:
01- Định nghĩa về sự sống và không sống đã có từ đời tám hoánh nào rồi, các nhà khoa học đang nhức đầu vì chuyện khác chứ kô ngồi bóp óc vì cái chuyện con nít này. Kiếm cuốn The Cell đọc ngay chương đầu sẽ thấy sự sống có 5-6 đặc điểm quan trong để phân biệt với sự kô sống.

02. Tại sao cây có màu xanh mà kô màu vàng, cái này sinh học TB dạy nát rồi, SV năm 1-2 trường ĐH Khoa học Tự nhiên Tp HCM của tui trả lời câu này dễ ợt như là 1 cộng 1 bằng mấy. Bạn viết câu trả lời cho chính câu hỏi của bạn đi, tui kêu mấy em năm 1-2 nó đọc rồi nó sửa dùm cho.

03. Còn về vụ Chlorophyll a, đã có 1 giải Nobel ở thập niên 1970 cho 1 nhà Khoa học Đức nghiên cứu về quang hợp, dĩ nhiên là có Chlorophyll a và mấy câu hỏi mang tầm "Newton-Nobel" của bạn đã được ổng giải đáp sạch sẽ rồi. Chịu khó lên net tìm thêm nghen. Chừng nào bí thì  nói,  mấy em năm 1-2 link cho đọc.
? ? ? Tôi biết có những câu hỏi chúng ta hoàn toàn có thể trả lời được nhờ có sách hoặc tư liệu. Nhưng vấn đề là tìm ở đâu ra, và tìm như thế nào cho nhanh nhất. Nếu như tôi có đầy đủ các tư liệu để trả lời hết cho những kiến thức ít ỏi mà tôi có thì tôi đã ko tham gia vào diễn đàn này.
? ? ? Tôi nghĩ diễn đàn này là nơi giải đáp chính xác và  nhanh nhất  về những điều mà mình chưa biết. Vì đây là nơi để mọi người thảo luận và cuối cùng là rút ra một kết luận đúng nhất.
? ? ? Cuối cùng, tôi mong lonxon sẽ suy nghĩ lại những lời nói của mình. Bạn có biết những lời bạn nói ra đều làm tổn thương người khác ko, giống như tôi, bạn VanKiemSau và hunter_mt0306, và có thể sau này sẽ còn nhiều người khác nữa. Bạn làm như vậy thì ko ai yêu mến bạn đâu mà ngược lại họ sẽ có ác cảm với bạn. Giống như tôi chẳng hạn, tôi thực sự đã có ác cảm với bạn. Tôi ko thích bạn và càng không muốn làm bạn với bạn. Tôi biết bạn là một người rất giỏi, có thể nói là giỏi nhất nhì trong diễn đàn này. Nhưng mà bạn à, núi này cao thì có núi khác còn cao hơn, chỉ khi nào bạn là đỉnh Everes thì mọi người mới thực sự nể phục bạn. Chứ như bây giờ, cho dù bạn có thắng ai trong tranh luận thì cũng chẳng có ai tâm phục khẩu phục bạn đâu.
? ? ? Tôi biết sau khi post bài này tôi sẽ nhận được ngay sự hồi âm từ bạn. Tôi không biết bạn sẽ chửi tôi hay nói với tôi một cách "nhẹ nhàng". Nhưng tôi biết những điều bạn nói ra đều chứa đựng những hàm ý sâu xa có thể làm cho người ta tức chết. Tôi biết điều đó nhưng tôi vẫn chấp nhận.
? ? ? Một lần nữa tôi mong lonxon sẽ suy nghĩ kĩ lại những lời nói của mình.
Tất cả vì một diễn đàn trong sạch, bổ ích và ... không có chiến tranh.
? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? Thân chào !
 
John, cảm ơn lời nói thẳng và thiện chí cho diễn đàn. Nhưng bác có thể vẫn tham gia diễn đàn và đừng " rận " lộn xộn được không ??

:?

Lộn Xộn, bác thấy chưa ?!!!! ? :x

Bác Lộn Xộn, xin sờ tốp here ?! ? ? :!:
 
john said:
Oh my God !
      Mỗi lần truy cập vào diễn đàn sinhhocvietnam mà thấy cái tên lonxon là tôi đi ngay. Không phải vì tôi sợ mà tại tôi ko muốn bị như bạn hunter_mt0306. Người khác hỏi thì ko chiu trả lời mà chỉ toàn nói đâu đâu ko à, làm như ta đây biết hết rồi ko bằng. Cũng chính vì lí do này mà tôi ít post bài vào diễn đàn. Bạn nên nhớ rằng: Ko phải ai cũng giỏi như bạn đâu lonxon ạ, những điều mà bạn biết thì chưa chắc ai cũng biết và ngược lại.

Mặc dù bạn và tôi cũng có thể tất cả chúng ta đều ghét anh lonxon nhưng mà có nhiều cái ổng cũng đáng thương làm chứ. (đáng thương = đáng yêu chứ ko phải ý khác).

      Tôi biết có những câu hỏi chúng ta hoàn toàn có thể trả lời được nhờ có sách hoặc tư liệu. Nhưng vấn đề là tìm ở đâu ra, và tìm như thế nào cho nhanh nhất. Nếu như tôi có đầy đủ các tư liệu để trả lời hết cho những kiến thức ít ỏi mà tôi có thì tôi đã ko tham gia vào diễn đàn này.
      Tôi nghĩ diễn đàn này là nơi giải đáp chính xác và  nhanh nhất  về những điều mà mình chưa biết. Vì đây là nơi để mọi người thảo luận và cuối cùng là rút ra một kết luận đúng nhất.

Đấy là điều mà biopro và tất cả thành viên đều mong muốn và phấn đấu vì nó bạn ạh.

      Cuối cùng, tôi mong lonxon sẽ suy nghĩ lại những lời nói của mình. Bạn có biết những lời bạn nói ra đều làm tổn thương người khác ko, giống như tôi, bạn VanKiemSau và hunter_mt0306, và có thể sau này sẽ còn nhiều người khác nữa. Bạn làm như vậy thì ko ai yêu mến bạn đâu mà ngược lại họ sẽ có ác cảm với bạn. Giống như tôi chẳng hạn, tôi thực sự đã có ác cảm với bạn. Tôi ko thích bạn và càng không muốn làm bạn với bạn.
Một lần nữa tôi mong lonxon sẽ suy nghĩ kĩ lại những lời nói của mình.

Anh lonxon (vì tôi biết là anh hơn tuổi tôi) cũng nên đọc điều này. Nhưng bạn john có lẽ nói hơi sai ở một chỗ. Tôi chắc khoảng 50% là vợ anh lonxon sẽ iêu anh í. :D

Tất cả vì một diễn đàn trong sạch, bổ ích và ... không có chiến tranh.

Vì cả bạn nữa! Cụng ly. Mong bạn sẽ post bài bất cứ khi nào bạn có điều muốn nói.
 
khi cậu John vào diễn dàn

Lần thứ nhất: Ôi bạn hiền của chúng tôi, chào mừng bạn đến diễn dàn SHVN, bạn tham gia đóng góp trí tuệ cùng chúng tôi nhé.

Lần thứ hai: Chào mừng cậu Jonh đến với chúng tôi, góp một tay cho SHVN nhé!

Lần thứ 3: Chào cậu John!

Lần này: À, lại là cậu John, gớm, tưởng là ai!!!
 
Bờm là một chú còn trẻ tuổi, tính khí lại hung hăng thiếu kiềm chế, gặp người khôn cũng không nhận ra, người ngu cũng không nhận ra,vậy nên hai dòng sinh khí đó cứ trộn lẫn trong người làm biến đổi NST (chromosome) nên hắn biến thành lưỡng tính, các bạn xem giới tính của hắn không xác định có nghĩa hắn bị peđe. Thôi các bạn chấp làm gì cái dạng peđe đó.
 
Đang nói về NST và sự xác định giới tính, thế cu cậu anyong này có biết NST là gì và cơ chế chính xác của quá trình định đọat giới tính là gì không nhỉ? Hay lại như ông DS Long kia, mở mồm cũng ra vẻ Sinh học phân tử mà trong đầu chẳng có tí gì gọi là sinh học phân từ.

to vl-sinhhoc, nếu SHVN mà có chừng 10 thằng pede như tớ và cậui thì hay quá nhỉ, lúc đó SHVN sẽ phát triển như vũ bão chứ chẳng chơi.
 
Chào mọi ngừơi !
Hôm nay tôi được đọc những bài này ... nhất là bài của john hình như chú ấy cũng có suy nghĩ giống tôi. Thôi biết làm sao đây, đành im lặng cho nó xong chuyện... vì mình cũng chẳng có nhiều thì giờ lắm vào ba cái chuyện này để sức nghỉ khoẻ

Chúc khoẻ
 
Tưởng ai, té ra cái ông khoa học gia không phân biệt nổi Địa chỉ nhà ở, địa chỉ nơi công tác với ... tài liệu tham khảo đây mà.

mà né ông anh pmtrung ơi, muốn chửi thì chửi phức cho nó sướng miệng, không thì thôi, chứ làm gì mà như con gái mới lớn, miệng thì leo lẻo "Em còn ngây thơ lắm, em chưa muốn lấy chồng" mà thấy trai đi ngang qua thì mắt sáng rực thiếu điều muốn ăn tươi nuốt sống thằng nhỏ.
 
anyong said:
các bạn xem giới tính của hắn không xác định

SHVN với mục đích là diễn đàn thảo luận chuyên môn nghiêm túc nên biopro phát triển thêm nhiều phần trong mục Thông tin cá nhân của bạn để mọi ng có cơ hội trao đổi và hợp tác với nhau online lẫn offline. Tôi cũng để ý rằng trong số thành viên online đều đặn đã có khá nhiều bạn khai các thông tin phụ đó. Mong mọi ng chú ý hơn đến việc này.

http://www.sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=732
 
lonxon, tôi để giới tính không xác định không phải tôi bị pede :)

Chẳng qua là tôi không muốn điền thôi

Mà cũng tại bác hay nói những câu dữ dằn quá, nên mọi người thấy tức ... hi hi...

Tùy bác, nếu bác không sửa thì thôi. Nhưng nếu bác là mod hoặc editor thì bác sẽ không hoàn thành nhiệm vụ ... ha ha..
 
Thôi các bác cho em xin!
Bài viết trong hai tháng vừa rồi thì chả có mấy cả! Rầm rộ đâu đâu cái chuyện lộn xộn này! :))
Mỗi người một ý, một tính cách, bác lonxon thẳng thắn, có kiến thức chỉ máu hơi nóng -> "thân nhiệt cao" hơn người khác một chút! Cái này thì chúng ta làm sao giúp được bác đây!
Họa may có chị nhà lonxon thôi! :)
 
he he zui đấy
tên Jonh này to gan dám vuốt mặt mà không nể trứng cá (LX)????
bác Trung thì e lệ quá hãy thể hiện mình là anh lớn đi?
Vịt bio thì chắc là dĩ hòa vi quí (chắc cũng sơi cỦa LX vài cái chân giò rùi)
Vl-sinhhoc chắc là con gái rùi
Bioche thì bất bình nhưng rụt rè!
Còn tất nhiên Lamvt thì Tọa Sơn Quan Hổ Đấu rùi? Vì chính tôi cũng bị đem ra mổ xẻ và cũng đã được các bạn chấn chỉnh nhìu rùi
và gần đây nhất còn bị nhắc nhở chuyển chủ đề trong diễn đàn cơ đây
 
Anh hôm nay thân nhiệt hơi cao nên không dám tranh luận về NST với chú, chắc chỉ có chú mới hỏi dân sinh học thế nào là NST. Mà ở đây mọi người đang bàn về behaviour của chú, anh hỏi chú 2 câu hỏi.
1- Trang web này sinh ra để làm gì ?
2-Chú sẽ làm gì với một vấn đề mà mình không biết và cũng không có sách vở tài liệu để tham khảo.

Còn chú nếu chú bảo cái gì về sinh học chú cũng biết thì anh hết thuốc với chú rồi, chú liệu mà đi gặp bác sĩ đi không muộn quá người ta chuyển sang  Châu Quỳ thì hết cách đó.
 
Chào mọi người !!

Khó thật đúng là cổ nhân xưa vẫn có câu: " Nước đổ đầu Vịt, đàn gảy tai Trâu" thôi thì ta cứ theo lới dạy của các cụ mà làm chứ nói dài, nói dai, dâm ra nói dại

Chúc mọi người khỏe
 
Ngạn ngữ có câu: Chó sủa cứ sủa, người đi cứ đi.

Binh pháp có câu: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng

nick John là cậu ấm, quen được chìu chuộng nâng niêu, cần phải ra đời nhiều hơn, bị bầm dập nhiều hơn mới khá được em ạ.

nick lamvt thì thiếu cả bề sâu lẫn chiều rộng, lại kô có cái căn cơ của kẻ tu chí lập thân, chưa đủ tầm làm nam nhân chứ nói chi làm người.

nick anyong thì ngồi phòng giấy, máy lạnh, chân không tới đất cật không tới trời nhưng mộng tưởng là mình sẽ nắm vũ trụ trong tay.

nick pmtrung thì hết sức bật, chỉ đến tầm đó, tự mình đào được con mương mà cứ nghĩ đó là sông Amazon, vượt qua mình còn chưa được, sao đòi vượt qua người khác.

còn tui, đã nhiều lần nói rồi, cái hột cát bé tí trong sa mạc đời người, làm bạn với mấy hột cát xung quanh là đã đủ sướng, lại nghe ông bà mình có câu "Sống trên đời có miếng dồi chó, chết kô suống âm phủ có mà ăn" nên tích cực kiếm dồi chó hưởng thụ cho cái cõi tạm này là đủ hết thời gian rồi.

Thế nhưng, ở còn phải chọn nơi, chơi phải chọn bạn huống chi đánh nhau cũng phải coi kẻ đứng trước mặt mình có xứng tầm cho mình rút gươm đao ra không. Kiếm Ỷ Thiên của Tuyệt Duyệt Sư Thái đâu phải hở chút là rút ra, kiếm đó đã ra khỏi vỏ mà không hút máu người thì tuyệt đối không chui trở lại,  đánh chó đuổi mèo thì dùng khúc gỗ cành cây cũng đủ rồi.


Làm người là Khó, mà cái khó là sống theo đúng ý mình, đúng bản chất của mình, quý vị đã thực sự sống được theo ý mình chưa, đúng bản chất mình chưa. Nếu có chắc chắn quý vị chẳng thèm mở miệng ra bàn luận điều này chỉ trỏ điều kia về cách sống người khác. Chỉ là quý vị hèn nhát bị người khác chèn ép bắt quý vị sống theo kiểu của người ta, nhưng quý vị không đủ sức phản kháng lại cái sức ép đó, nên bây giờ có dịp quý vị mới bung ra đấy mà, mà lại bung không đúng chỗ mới chết chứ.


Đã không dám sống theo ý mình thì quý vị làm gì đủ bãn lĩnh mà bắt người ta theo ý mình cơ chứ.

Lonxon tui cứ để cho quý vị tha hồ nói, bản chất của quý vị mà, cấm làm chi. Nói chán thì nghỉ.Chó sủa cứ sủa, người đi cứ đi.

Chúc mọi người cả tuần vui vẻ.

Chào thân ái và quyết thắng,
Chúc hội nghị thành công tốt đẹp.
Xin không hẹn kỳ sau.
 
Tôi xin nói lại quan điểm cá nhân:

Anh lonxon là người có khả năng vạch ra những sai sót của nhiều người, vạch thẳng thừng chứ không adua, ngập ngừng. Cá nhân tôi (không đại diện cho SHVN) ủng hộ những việc này. Điều này là cần thiết cho một diễn đàn chuyên ngành. Những nơi người ta adua, khen nhau chí chết đã có nhiều lắm rồi trên net, còn những người có đủ kiến thức để vạch ra sai sót thì không nhiều, và trong số ít ỏi đó những người dám nói thẳng lại còn ít hơn nữa.

Nói nhiều, nói đúng và làm nhiều mới đáng quý. Những người chả làm gì, bị sửa gáy vài lần rồi mang ấm ức trong lòng ... thực sự không nên.

Tôi và một vài người bạn đã từng bị anh lonxon cho mấy liều vaccine ngay từ hồi đầu site mới thành lập. Hãy xem chủ đề này. Tôi đã cãi thật lực để giữ thể diện nhưng thực sự trong lòng phải ngầm công nhận anh ấy nói đúng.

Nói đi cũng nói lại, anh lonxon cũng có những lúc không phải. Những điểm đáng ghét của anh chắc tự anh cũng biết thừa rồi, không nói nữa. Đến lúc để upgrade lên lonxon phiên bản 2.0 rồi đấy.

---------

Chủ đề này đã nóng quá mức kiểm soát của những người chịu trách nhiệm quản lý diễn đàn. Tuy vậy, nó sẽ không bị xóa. Hãy tiếp tục góp ý với anh lonxon tại đây.

Những người có thú oán cá nhân với anh lonxon không phải là chúng tôi không biết. Những người đó sẽ bị vạch mặt ngay lập tức nếu bài viết của họ chỉ là tư thù cá nhân.

Xin đừng quên:
- Nói có sách mách có chứng. Không kết luận một cách cảm tính.
- Trên tinh thần góp ý chân thành với anh lonxon, không vì mục đích nào khác.
 
Chú Cường ạ, anh nói xin lỗi chú - thế chú có bị lú đầu không vậy?, chú chuyển công tác từ Viện chăn nuôi về viện CNSH nên nhàn rỗi quá đâm lú đầu hả, anh nói lại chú là bậc đàn em nên khi nói năng dùng đúng từ một chút.
Nói có sách, mách có chứng à,  chú đọc lại những bài viết của Lồn Xồn đi, anh em có không biết, không có tài liệu thì mới viết bài lên đây để hỏi, để xin, nó chẳng giúp mẹ gì toàn nói năng lảm nhảm như thằng thần kinh. Anh nói thật cho chú Lồn xồn hay, may mà chú và anh communication qua cái mạng ảo này đấy, chứ mà offline thì chú đừng hòng mà mở mồm nói được những câu đó, anh luôn duy trì câu cửa miệng - tiên lễ hậu binh
 
anyong said:
Chú Cường ạ, anh nói xin lỗi chú - thế chú có bị lú đầu không vậy?, chú chuyển công tác từ Viện chăn nuôi về viện CNSH nên nhàn rỗi quá đâm lú đầu hả, anh nói lại chú là bậc đàn em nên khi nói năng dùng đúng từ một chút.
Nói có sách, mách có chứng à,  chú đọc lại những bài viết của Lồn Xồn đi, anh em có không biết, không có tài liệu thì mới viết bài lên đây để hỏi, để xin, nó chẳng giúp mẹ gì toàn nói năng lảm nhảm như thằng thần kinh. Anh nói thật cho chú Lồn xồn hay, may mà chú và anh communication qua cái mạng ảo này đấy, chứ mà offline thì chú đừng hòng mà mở mồm nói được những câu đó, anh luôn duy trì câu cửa miệng - tiên lễ hậu binh

có cần phải đến thế này ko anh anyong? Mọi ng đừng post những bài vô nghĩa mất thời gian của chính mình và ng khác. Tôi ko khóa thread này những mong mọi ng tự kiềm chế bản thân.
 
Để tôi phân tích lý do anyong hằn học với anh lonxon:

Tất cả các bài viết của anyong trên diễn đàn mới chỉ nằm trong 3 chủ đề, trong đó một chủ đề không liên quan gì tới đây.

1. Bắt đầu từ chủ đề này:
http://sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=518

Ở đây, anyong nhờ lấy giùm một cái protocol về proteomic. Đây là kiểu nhờ giúp tài liệu chung chung làm người muốn giúp không thể giúp được. Việc này đã được nhắc nhở không biết bao nhiêu lần trên SHVN vì nó làm người ta rất khó chịu. Anh lonxon là người nhiệt tình nên không tránh khỏi là phải hỏi lại xem anyong cần chính xác là cái gì.

2. Tiếp theo, trong chủ đề này:
http://sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=571

Ở đây, anyong phát động một chủ đề mà anh cho là hay, nhưng bị anh lonxon phản biện. Diễn biến của chủ đề thế nào mời mọi người đọc lại.

Xin hãy chú ý đọc xem trong hai chủ đề này những gì anh lonxon viết có phải là "nói linh tinh như một thằng thần kinh" hay không, và hãy xem cách ứng xử của anyong.

Đến chủ đề này, những gì anyong viết, thái độ của anh ta thế nào chúng ta đều đã rõ.

----------


Tôi yêu cầu "nói có sách mách có chứng" là vì nhiều người quy kết anh lonxon nói lung tung. Sự thật là có những lúc anh ấy nói sai vấn đề, nhưng những người gắn bó với diễn đàn này đều biết rằng các chủ đề đó hầu hết có nguyên nhân là sự khơi mào vấn đề một cách rất khó diễn tả.

Lấy thêm một ví dụ. Đây là chủ đề của bạn glass được tách ra từ một chủ đề khác, chính là nguyên nhân gây nên một loạt bài viết đáng thất vọng ở đây.
http://sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&p=5965#5965

Bạn glass, một học sinh lớp 12 yêu thích Sinh học. Tôi mạn phép đánh giá bạn là tự tin trên mức cần thiết. Tôi hiểu rằng vấn đề mà bạn đưa ra là hay đối với bạn và sự thực là tất cả chúng tôi tôn trọng và yêu quý những học sinh như bạn. Nhưng bạn nên hiểu một điều là kiến thức của một học sinh lớp 12 không nên sánh so với nhiều anh chị lớn tuổi trên diễn đàn này.

Cụ thể ở đây, thắc mắc về sự đa dạng loài của cây chuối đối với bạn là "động trời mây nước", nhưng với nhiều người thì nó khá giản dị. Tôi nhớ là trong sách Sinh học lớp 11 hay 12, phần Sinh thái học, có nói về cơ chế hình thành loài mới do cách ly địa lý. Bạn là một học sinh lớp 12 chưa đọc kỹ sách giáo khoa, và ngay khi đưa ra vấn đề đã mắc một lỗi cơ bản là "cây chuối không sinh sản hữu tính".

Diễn biến tiếp theo thế nào? Anh lonxon hỏi ngược lại bạn là:
thế bạn đã nghe qua khái niệm: Cách ly địa lý hay đã từng đọc qua về Cơ chế phát sinh lòai mới chưa?

Nên nhớ, anh lonxon chưa viết gì ngoài lề thảo luận cả. Chưa lên mặt với ai hết.

Đến đây, tôi xin hỏi tất cả các bạn là trong chủ đề đó anh lonxon có nói năng linh tinh như một thằng thần kinh hay không? Và nếu như glass đặt câu hỏi với một thái độ nhẹ nhàng hơn thì sao?

Tiếp theo, bạn john xuất hiện và khơi mào vấn đề mà tôi đã tách thành chủ đề này. Tiếp đó là bài viết đầy tính hằn thù của một người lớn tuổi anyong:

anyong said:
Bờm là một chú còn trẻ tuổi, tính khí lại hung hăng thiếu kiềm chế, gặp người khôn cũng không nhận ra, người ngu cũng không nhận ra,vậy nên hai dòng sinh khí đó cứ trộn lẫn trong người làm biến đổi NST (chromosome) nên hắn biến thành lưỡng tính, các bạn xem giới tính của hắn không xác định có nghĩa hắn bị peđe. Thôi các bạn chấp làm gì cái dạng peđe đó.

--------------

Tôi đã tổng kết lại một vài trong số nhiều lý do xuất hiện chủ đề này. Mọi người cư tiếp tục, nhưng lưu ý cho:

- Nói cái gì phải cụ thể một chút, có dẫn chứng về sai phạm của anh lonxon.
- Nên tôn trọng nhân cách của bản thân mình.
 
Status
Not open for further replies.

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top